Chính sách bảo hành

ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỰA TRÊN CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
MÁY VẦN CÒN TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH KỂ TỪ NGÀY MUA
(Tại mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có chế độ bảo hành cụ thể)
* Điều kiện để được bảo hành: Quý khách hàng cần cung cấp đúng thông tin đăng ký mua hàng và trên sản phẩm còn nguyên TEM bảo hành của IMANI VIỆT NAM).
* Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.

Bảo hành MỘT ĐỔI MỘT với các linh kiện trong thời gian Bảo Hành và đủ điều kiện để Bảo Hành (KHÔNG bảo hành với các trường hợp như: rơi, vỡ, ngập nước,sữa vào làm cháy hỏng main máy, main IC nguồn)
PIN là linh kiện hao mòn nên IMAN Ibảo hành 12 tháng. Vì Pin chính hãng theo máy nên IMANI đưa ra mức đảm bảo để được đổi pin là 06 tháng đầu, các tháng tiếp theo pin sẽ được đổi trong trường hợp pin chết, lỗi không sạc vào, hoặc dưới 30 phút.
KHÔNG bảo hành tất cả linh kiện, phần cứng nếu có dấu hiệu vào nước, có vết dung dịch, côn trùng, bị ẩm mốc, cháy nổ ic, lỗi người dùng (đứt dây, vỡ, móp,…) không còn tình trạng như ban đầu. Tuy nhiên, IMANI sẽ HỖ TRỢ quý khách mức giá ưu đãi nhất.
Đối với QUÝ KHÁCH HÀNG Ở XA: Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng không khắc phục được, quý khách vui lòng gửi máy qua GHTK hoặc nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất. Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *